Assistant Marketing Manager

JOB DESCRIPTION

    • Triển khai các chương trình tiếp thị, quảng cáo sản phẩm nhằm đạt được mục tiêu chiến lược do cấp trên đề ra.
    • Chịu trách nhiệm thiết kế những vật phẩm MKT của trường học
    • Làm việc với các Bộ, Sở, ban ngành để có thể triển khai các chương trình giáo dục đã lên kế hoạch
    • Thu thập, tập hợp, kiểm tra và phân tích dữ liệu về hiệu suất các CTMKT, đối thủ và phản hồi của khách hàng để xác định những đặc điểm cần thay đổi trong các CTMKT đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
    • Hỗ trợ kiểm tra chi phí quảng cáo và phân tích chúng so với dự báo để xác định những khu vực cần cải thiện.
    • Liên tục cập nhật kiến thức về những sản phẩm, dịch vụ, thông tin thị trường, đối thủ và khách hàng của công ty.
    • Chịu trách nhiệm phát triển các chương trình MKT khác nhau và thực hiện theo đúng thời hạn đã cam kết.
    • Liên hệ với các đối tác bên ngoài (như nhà in, người tổ chức sự kiện, thiết kế đồ họa, hãng quảng cáo, các cửa hàng tiêu thụ trung gian) để đảm bảo tiến độ công việc đáp ứng được yêu cầu, thời gian và ngân sách của công ty.
    • Phối hợp với các bộ phận có liên quan để giải quyết các vấn đề liên quan.
    • Là người liên lạc chính với nhà cung cấp, đặt hàng và theo sát đơn đặt hàng để đảm bảo đúng với kế hoạch Marketing.

JOB REQUIREMENT

  • Có kinh nghiệm làm việc trng lĩnh vực marketing từ 2-3 năm
  • Có hứng thú làm việc trong lĩnh vực giáo dục và thích làm việc với trẻ con
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc đa nhiệm và kỹ năng xử lý vấn đề tốt
  • Có cái nhìn toàn diện về các hoạt động marketing để chăm sóc và phát triển thương hiệu/sản phẩm.
  • Có khả năng làm việc độc lập dưới định hướng chung của Trưởng Phòng.
  • Kỹ năng viết tốt, đồng bộ được các thông điệp truyền tải đến khách hàng qua các kênh.
  • Kỹ năng tiếng anh giao tiếp lưu loát, dịch thuật tốt.
  • Sử dụng thành thạo Microsoft Office (PowerPoint, Word, Excel)
  • Kỹ năng quản lý thời gian tốt.
  •